Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 THIÊN SƠN PLAZA BUILDING, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

1. VỊ TRÍ TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ THIÊN SƠN PLAZA:

Cho thuê văn phòng quận 7 Thiên Sơn Plaza tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Tp.HCM, mật độ xe cộ ít, lưu thông thuận tiện ra các khu vực lân cận.
Thiên Sơn Plaza nằm tại khu vực được xem như trung tâm kinh tế mới, thương mại – tài chính hiện đại và năng động, kết hợp với môi trường xanh sạch và hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất của Tp. HCM.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ THIÊN SƠN PLAZA:

Với vị trí đắc địa cách 25 phút ô tô đi trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Thiên Sơn Plaza Nguyễn Văn Linh hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Văn phòng cho thuê quận 7 Thiên Sơn Plaza được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông. Vị trí tòa nhà độc lập, có công viên cây xanh và sân thể thao bao quanh, có hướng nhìn đẹp không chỉ nhìn thấy bao quát các khu vực trung tâm xung quanh mà cả phần rộng lớn của sông Sài Gòn.
Văn phòng cho thuê quận 7 Thiên Sơn Plaza nằm ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 cách trung tâm thành phố 4,5km. Với tổng diện tích cho thuê gần 16.000m2, 4 tầng kinh doanh bao gồm các dịch vụ: siêu thị, cửa hàng & kiosk, cafe & trung tâm nhà hàng, vui chơi trẻ em, ngân hàng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác…
Tòa nhà văn phòng cho thuê Thiên Sơn Plaza Nguyễn Văn Linh được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
Cao ốc Thiên Sơn Plaza Nguyễn Văn Linh được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 7, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

3. CHI TIẾT VỀ TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ THIÊN SƠN PLAZA:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Kết cấu: 1 hầm – 4 tầng
Diện tích sàn: 4.500 m2
Tổng diện tích: 18.000 m2
Diện tích cho thuê: 100 – 150 – 200 – 300 – 500 m2
Giá cho thuê: 6$ /m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 6$ /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: Miễn phí
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét