Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH CHARM SUITE SAIGON

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Charm Suite Saigon, nhiều diện tích, giá 352 nghìn/m2/tháng (đã PQL, chưa VAT), KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH CHARM SUITE SAIGON
  • Mã SP:CSS07
  • Giá thuê:315,000 vnd/m2/tháng 14 usd/m2
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Charm Suite Saigon là tòa nhà hạng B nằm trong khu vực gần đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, kết cấu 1 hầm, 11 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát, an ninh với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, an ninh 24/7, rất phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê Charm Suite Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Tòa nhà văn phòng cần cho thuê quận Bình Thạnh Charm Suite Saigon được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, kết hợp giữa khách sạn và văn phòng, rất hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, Charm Suite Saigon có vị trí thuận lợi, chỉ mất 15 phút để qua trung tâm quận 1 hay quận 2, gần khu trung tâm thương mại, hành chính và tài chính của quận Bình Thạnh. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Charm Suite Saigon Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang.  Liên hệ: 0902-840-439

0 nhận xét:

Đăng nhận xét