Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 BUILDING 181

Cho thuê văn phòng quận 1 Building 181 đường Điện Biên Phủ, Tp HCM gồm 2 hầm, 8 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Building 181 là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 Building 181 tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng  là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 có nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông đi lại, trang thiết bị hoàn thiện và cơ sở vật chất hoàn thiện. Tuy nhiên, điểm cạnh tranh lớn nhất đến từ giá thuê hợp lý, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.
Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp đặt văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch tại khu vực gần các khu trung tâm lớn đều có cơ hội tiếp cận khách hàng và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, các tòa nhà văn phòng tại đây cũng được tận hưởng trọn vọn các lợi thế này.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận 1 Building 181.

Cho thuê văn phòng Building 181, nhìn bên ngoài tòa nhà từ đường Điện Biên Phủ, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.


Cho thuê văn phòng Building 181, tầng trệt tòa nhà, rộng rãi, sang trọng, thoáng mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét