Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SÀI GÒN 3 BUILDING

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sài Gòn 3 Building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh. Từ Sài Gòn 3 Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Cho thuê văn phòng quận 1 Sài Gòn 3 building gồm 7 tầng, 1 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng quận 1 tại Sài Gòn 3 Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0902 840 439. Là một vị trí “vàng” nằm trong hệ thống Kinh tế - Tài chính hàng đầu Việt Nam rất được các Công ty ở đa quốc gia ưa thích và đặt trụ sở làm việc. Rất thuận tiện trong việc trao đổi các thông tin và dễ dàng liên lạc với các đối tác. Ngoài ra với hệ thống Nhà hàng – Khách sạn – Giải trí sang trọng cao cấp trong khu vực sẽ giúp bạn thật dễ dàng khi lựa chọn các dịch vụ khi tiếp đón các đối tác đến làm việc tại văn phòng của bạn.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, tòa nhà luôn nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng đã và đang thuê văn phòng. Đây đồng thời cũng là địa chỉ văn phòng của rất nhiều thương hiệu, đơn vị kinh doanh uy tín trên thị trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 1 Sài Gòn 3 Building.

Toàn cảnh tòa nhà.


Phía trước tòa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét