Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TUILDONAI BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Tuildonai Building đường Điện Biên Phủ, Tp HCM gồm 1 hầm, 12 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Tuildonai building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 Tuildonai Building không chỉ có 1 góc nhìn xanh ngút ngàn mà còn được hưởng bầu không khí sạch sẽ ngay tại nguồn từ phổi xanh của thành phố. Có thể nói là, khi thuê văn phòng tại cao ốc Tuildonai Building các doanh nghiệp lớn lớn hay nhỏ rất có thể vào làm việc ngay, không phải mất thời gian, tính toán và tốn kém thêm vào cho việc trang trí thiết kế bên trong

Tòa nhà có thiết kế hiện đại, trang nhã, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với hệ thống thang máy, điều hòa, hệ thống máy phát điện đều nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê văn phòng.

Kết cấu tòa nhà Tuildonai building :
- Số tầng của tòa nhà : 7 tầng.
- Diện tích sàn : 100m2
- Tổng diện tích sử dụng : >700m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 1 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận 1 Tuildonai building

Văn phòng cho thuê quận 1 Tuildonai building, phía trước tòa nhà nhìn từ dưới lên, kiến trúc hiện đại, thiết kế đẹp, tiện đặt văn phòng làm việc.


Cho thuê văn phòng Tuildonai building, phía trước tòa nhà, sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét